tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 08-08-2016 Lượt xem : 1916

Viêm niêu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis là tình trạng viêm nhiễm mà bất cứ cũng có thể mắc phải. Bệnh rất dễ lây qua đường tình dục hoặc bị tấn công bởi các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiểu. Ngoài vi khuẩn lậu thì khuẩn Chlamydia trachomatis cũng thường gặp trong các trường hợp viêm niệu đạo. Để hiểu hơn về bệnh viêm niệu đạo do khuẩn Chlamydia trachomatis, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Viêm niêu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis là tình trạng viêm nhiễm mà bất cứ cũng có thể mắc phải. Bệnh rất dễ lây qua đường tình dục hoặc bị tấn công bởi các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiểu. Ngoài vi khuẩn lậu thì khuẩn Chlamydia trachomatis cũng thường gặp trong các trường hợp viêm niệu đạo. Để hiểu hơn về bệnh viêm niệu đạo do khuẩn Chlamydia trachomatis, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Triệu chứng viêm niêu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, có nhiều vi khuẩn gây viêm niệu đạo ngoài lậu, trong số đó phải kể đến vi khuẩn Chlamydia trachomatis.

  Đây là loại vi khuẩn có kích thước rất nhỏ, có thể lây lan qua đường sinh dục – tiết niệu giống như lậu cầu, giang mai và có những biểu hiện tương tự bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra.

Viêm niệu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis là gì?

  Viêm niệu đạo do vi khuẩn Chlamydia trachomati gây ra có thể chia thành hai giai đoạn: cấp tính và mạn tính.

  Giai đoạn cấp tính: Với nam giới, người bệnh có những biểu hiện như tiểu rắt, tiểu buốt, thậm chí mèm theo mủ mỗi khi tiểu tiện, miệng sáo tấy đỏ. Còn với nữ giới sẽ thấy khí hư ra nhiều kèm mùi hôi, đau rát vùng bụng dưới,...

  Giai đoạn mãn tính: Chất nhầy tiết ra ở lỗ sáo kèm theo cảm giác nóng, đau buốt dọc niệu đạo nam giới. Trong khi đó, nữ giới chủ yếu ra khí hư, đau tức hạ vị, luôn thấy nóng bức vùng bụng dưới, khó chịu.

Viêm niêu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis nguy hiểm thế nào?

  Nếu không muốn bị bệnh hành hạ thì khi thấy những dấu hiệu trên, người bệnh nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để được điều trị kịp thời.

  Đây là căn bệnh nguy hiểm, nếu để lâu bệnh sẽ chuyển từ giai đoạn cấp tính sang giai đoạn mạn tính và gây ra những biến chứng như viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm cổ tử cung ở nữ giới và gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, thậm chí gây vô sinh ở nam giới.

  Theo các chuyên gia, khi mắc bệnh này, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc uống vì có khả năng sẽ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, lờn thuốc, gây ra tác dụng phụ không đáng có, thậm chí dẫn đến những biến chứng vô cùng nặng nề, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Điều trị viêm niêu đạo an toàn tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

  Để biết chính xác mình có mắc bệnh hay không thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng đã và đang áp dụng kỹ thuật PCR (Polymerase Chain Reaction) vào việc chẩn đoán bệnh viêm niệu đạo do Chlamydia trachomatis gây ra. Đây là kỹ thuật rất tiên tiến, hiện đại và có độ chính xác rất cao.

Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng - Địa chỉ chữa viêm niệu đạo do Chlamydia trachomatis uy tín, chất lượng

  Khi đến thăm khám, tùy theo mức độ và tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ, không điều trị dở dang khi bệnh chưa khỏi hẳn.

  Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, viêm niệu đạo, đặc biệt là các bệnh xã hội cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

  Quy trình thăm khám đơn giản, chất lượng dịch vụ tốt , môi trường khám chữa bệnh thân thiện và chi phí được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế là những điều được chúng tôi quan tâm hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

  Nếu còn thắc mắc Viêm niêu đạo do nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis là gì?, hãy gọi điện cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất