tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 29-09-2017 Lượt xem : 4489

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng bằng nhiều con đường như: đường tình dục, mẹ sang con, tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người bệnh. Mặc dù căn bệnh này không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng nó là nỗi ám ảnh của người mắc bệnh. Vậy sùi mào gà ở miệng lưỡi giai đoạn đầu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

  Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng bằng nhiều con đường như: đường tình dục, mẹ sang con, tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người bệnh. Mặc dù căn bệnh này không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng nó là nỗi ám ảnh của người mắc bệnh. Vậy sùi mào gà ở miệng lưỡi giai đoạn đầu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Sùi mào gà ở miệng lưỡi giai đoạn đầu như thế nào?

  Các chuyên gia Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cảnh báo với lối sống quan hệ tình dục ngày càng thoáng, trào lưu quan hệ tình dục bằng miệng nở rộ cũng là lúc bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi gia tăng đáng lo ngại.

Sùi mào gà ở miệng lưỡi giai đoạn đầu biểu hiện như thế nào?

  Quan hệ tình dục bằng đường miệng rất dễ bị lây lan sùi mào gà. Bởi đây là cách quan hệ khó có thể áp dụng các biện pháp tránh lây nhiễm các bệnh xã hội như: lậu, giang mai … vì vậy, mọi người không nên áp dụng kiểu quan hệ tình dục bằng miệng để tránh một số bệnh nguy hiểm.

  Biểu hiện đầu tiên khi mắc bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi là: lưỡi tê, rát, đau, đồng thời xuất hiện mảng màu đỏ hoặc màu trắng. Tuy nhiên những biểu hiện này rất giống với viêm vòm họng.

  Khi mắc bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi thì các vị trí trong khoang miệng như: lợi, môi, lưỡi… xuất hiện những mụn đơn lẻ, nhỏ như hạt gạo gây lở loét. Các mụn đơn lẻ nhanh chóng lan rộng thành mảng xù xì, màu đỏ hoặc trắng hình dạng như súp lơ hoặc mào gà. Ngoài ra, bệnh nhân sùi mào gà ở miệng còn kèm theo triệu chứng như nuốt nước bọt hoặc ăn uống sẽ bị đau, vòm họng đau và sưng tấy.

  Tuy nhiên, các biểu hiện xảy ra rời rạc khiến cho bệnh nhân nhầm lẫn với các bệnh khác. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời, có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng khoang miệng, ăn uống sẽ đau, khó khăn thậm chí sẽ bị ung thư vòm họng nếu không được điều trị kịp thời.

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà

  Các bác sĩ Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết: hiện nay chưa có thuốc hỗ trợ điều trị đặc hiệu nên việc hỗ trợ điều trị chỉ có thể giảm tối thiểu các triệu chứng hoặc loại trừ các tổn thương do virus gây ra.

  Yếu tố quan trọng là bệnh nhân lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng hiện nay là một trong những cơ sở y tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà rất thành công.

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách nào?

  Khi các bệnh nhân đến đây đều được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi trực tiếp khám và điều trị cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ nhằm mang lại kết quả tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

  Về chi phí hỗ trợ điều trị, phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và có tiếng tại TPHCM nên người bệnh không nên quá lo lắng. Bởi mọi mức phí sẽ được công khai và niêm yết theo giá của Sở Y tế đề ra.

  Lưu ý trong và sau quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  - Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

  - Thực hiện chế độ ăn uống hợp lí.

  - Không được quan hệ tình dục trong quá trình hỗ trợ điều trị.

  - Luôn giữ gìn vệ sinh thân thể.

  - Luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

  Trên đây là một số thông tin sùi mào gà ở miệng lưỡi giai đoạn đầu như thế nào? Nếu còn thắc mắc hãy gọi trực tiếp hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất