tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 28-09-2017 Lượt xem : 182976

Xét về mặt sinh học, màng trinh chỉ là một lớp màng mỏng cách âm đạo 2 – 3 cm đảm nhiệm chức năng ngăn vi khuẩn xâm nhập vào “khu vực cấm” của chị em. Tuy nhiên, xét về góc độ xã hội, đây lại được coi là tiêu chuẩn đạo đức của người phụ nữ. Thế nhưng, lại có rất nhiều nguyên nhân khách quan khiến màng trinh con gái bị rách chứ không chỉ do quan hệ tình dục, nên thậm chí nhiều người còn không biết mình bị mất trinh khi nào. Do đó, mỗi chị em cần hiểu rõ về những dấu hiệu rách màng trinh để tránh tình rơi vào tình trạng hoang mang cũng như có biện pháp xử lý kịp thời.

  Xét về mặt sinh học, màng trinh chỉ là một lớp màng mỏng cách âm đạo 2 – 3 cm đảm nhiệm chức năng ngăn vi khuẩn xâm nhập vào “khu vực cấm” của chị em. Tuy nhiên, xét về góc độ xã hội, đây lại được coi là tiêu chuẩn đạo đức của người phụ nữ. Thế nhưng, lại có rất nhiều nguyên nhân khách quan khiến màng trinh con gái bị rách chứ không chỉ do quan hệ tình dục, nên thậm chí nhiều người còn không biết mình bị mất trinh khi nào. Do đó, mỗi chị em cần hiểu rõ về những dấu hiệu rách màng trinh để tránh tình rơi vào tình trạng hoang mang cũng như có biện pháp xử lý

Xem thêm:

Những dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách

Quan hệ tình dục là nguyên nhân hàng đầu gây rách màng trinh

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, tuy cấu tạo, tính chất, hình dạng màng trinh của mỗi người là không giống nhau nhưng đều có chung những dấu hiệu đặc trưng để nhận biết khi màng trinh bị rách, đó là:

  - Chảy máu: Màng trinh có cấu tạo là một lớp màng mỏng, nên khi bị rách, chị em thường thấy một ít máu màu đỏ tươi chảy dính ở quần lót hoặc hòa lẫn trong tinh dịch. Lượng máu nhiều hay ít còn tùy thuộc vào sự khác nhau ở cơ địa của mỗi người nhưng thường là vài giọt. Trường hợp này sẽ không xảy ra đối với những bạn gái không có màng trinh bẩm sinh.

TIN XEM NHIỀU

  - Đau: Cảm giác này sẽ mạnh mẽ hơn đối với những bạn gái bị rách màng trinh do quan hệ tình dục. Một phần là do hình ảnh màng trinh bị rách gây đau đớn, 1 phần là do âm đạo còn quá nhỏ khi bị dương vật tấn công. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp, từng cơ thể mỗi người mà mức độ đau cũng sẽ khác nhau. Nhưng chị em cũng không nên quá lo lắng vì cảm giác đau này sẽ qua nhanh.

Dấu hiệu bị rách màng trinh như thế nào?

  Rách màng trinh, cho dù là vì lý do gì nhưng nếu nhận thấy tiểu phẫu vá màng trinh có thể giúp chị em lấy lại sự tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống thì tìm đến thủ thuật này là một giải pháp hay. Thế nhưng, trước khi vá màng trinh, chị em nên tìm hiểu kỹ về thời gian vá màng trinh hiệu quả nhất cũng như cân nhắc lựa chọn đúng cơ sở y tế an toàn và uy tín nhằm đảm bảo cho hiệu quả cuối cùng.

  Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TP HCM trong nhiều năm qua. Toàn bộ quy trình vá màng trinh của chúng tôi đều được khép kín, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm, phương pháp vá màng trinh được sử dụng cũng là tiến bộ hàng đầu của y học hiện nay. Thế nên, thủ thuật vá màng trinh thực sự quá dễ dàng khi thực hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng của chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất