tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 24-09-2016 Lượt xem : 1311

Giang mai tuy là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh và gây những biến chứng khủng khiếp cho cơ thể người mắc bệnh nhưng nếu bạn đọc lưu ý và biết cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả thì căn bệnh này sẽ không cơ hội xâm nhập và gây hại cho bạn.

Giang mai tuy là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh và gây những biến chứng khủng khiếp cho cơ thể người mắc bệnh nhưng nếu bạn đọc lưu ý và biết cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả thì căn bệnh này sẽ không cơ hội xâm nhập và gây hại cho bạn.

Những cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, giang mai là một loại xoắn khuẩn có kích thước rất nhỏ nhưng có khả năng xâm nhập và tồn tại trong cơ thể người rất lâu. Theo đó, khuẩn giang mai có thể theo đường tình dục không an toàn, đường máu, từ mẹ sang con, qua các vết thương hở,... mà tấn công vào cơ thể chúng ta.

  Nếu người bệnh nắm rõ được nguyên nhân gây bệnh cụ thể đồng thời lưu ý một vài vấn đề sau sẽ giúp phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả:

  - Sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ: Các chuyên gia cho biết, hơn 90% người mắc bệnh giang mai bị lây truyền từ bạn tình do quan hệ tình dục không an toàn. Chính vì thế, để phòng tránh và bảo vệ cơ thể thì bạn nên sử dụng bao cao su khi quan hệ và cách tốt nhất là chung thủy một vợ một chồng.

  - Không sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người mắc bệnh: Bất kể là người yêu hay những người thân trong gia đình, một khi họ mắc bệnh thì chúng ta phải hết sức đề phòng. Vì chỉ cần dùng chung các vật dụng như bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn lau mặt, dao cạo râu dù chỉ một lần thì khả năng lây nhiễm cũng rất cao.

Những cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả

  - Không quan hệ bằng miệng với người mắc bệnh: Nhiều người lầm tưởng chỉ quan hệ qua đường âm đạo hay đường hậu môn mới có thể bị lây bệnh nhưng thực chất, việc quan hệ bằng đường miệng (oral sex) lại có khả năng lây nhiễm rất cao. Theo đó, khi người bệnh mắc các vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, viêm nha chu, chảy máu răng,...thì các xoắn khuẩn giang mai dễ dàng theo đường máu hoặc vết thương hở xâm nhập vào cơ thể bạn tình và gây bệnh.

  - Vệ sinh sạch sẽ vùng kín sau khi “gần gũi”: Kể đến việc bạn có dùng bao cao su hay không thì việc vệ sinh sạch sẽ và đúng cách bộ phận sinh dục luôn là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, để tránh nhiễm bệnh giang mai thì các bạn không được quên thói quen này nhé.

  - Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý: Việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ cho bạn một sức khỏe tốt, giúp chống lại những căn bệnh nguy hiểm. Đông thời, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để đảm bảo có một tinh thần thoải mái nhất. Nếu biết kết hợp hai yếu tố trên thì hiếm có căn bệnh nào có thể làm khó bạn.

Thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm và điều trị kịp thời

  - Tăng cường luyện tập thể dục thể thao: Thường xuyên vận động cơ thể sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt nhất.

  - Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Để đảm bảo chắc chắn cơ thể mình không mắc bệnh thì bạn nên khám sức khỏe 6 tháng/lần. Việc này sẽ giúp phát hiện sớm và điều trị sớm các căn bệnh, trong đó có bệnh giang mai.

  Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng từ lâu được xem là địa chỉ uy tín, chất lượng trong điều trị các xã hội, đặc biệt là bệnh giang mai. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nên bạn có thể yên tâm khi chữa trị tại đây.

  Trên đây là những thông tin những cách phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất