Ngày đăng : 22-07-2016 Lượt xem : 2331

Những triệu chứng bệnh lậu ngoài xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục thì hậu môn cũng là một trong những vị trí rất dễ bắt gặp. Bệnh lậu ở hậu môn khiến người bệnh vướng phải không ít phiền toái mà biến chứng của bệnh cũng vô cùng nguy hiểm. Vậy, làm thế nào để nhận biết bệnh lậu ở hậu môn?

Bệnh lậu ở hậu môn và những điều cần biết

1. Nguyên nhân: Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, bệnh lậu ở hậu môn chỉ khác nhau ở vị trí xuất hiện, còn về nguyên nhân gây bệnh hầu như không quá nhiều khác biệt, cũng lây nhiễm qua những con đường như:

Lây nhiễm chủ yếu khi quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn với người bị mắc bệnh và đây cũng là con đường lây bệnh chủ yếu.

Nhận biết bệnh lậu ở hậu môn như thế nào?

Bị lây lan từ bộ phận sinh dục trong tiến trình phát triển của bệnh hoặc do vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách.

Lậu ở hậu môn cũng có thể là do việc mặc chung quần áo, sử dụng chung khăn tắm hoặc một số vật dụng cá nhân khác với người bệnh,….

2. Dấu hiệu nhân biết lậu ở hậu môn: Bệnh lậu nói chung và bệnh lậu ở hậu môn nói riêng đều có những dấu hiệu nhận biết đặc trưng như:

Vùng hậu môn sưng đỏ, xuất hiện mụn mọc xung quanh hậu môn và kèm theo cảm giác ngứa ngáy, đau đớn mỗi lần đại tiện.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn sẽ biểu hiện triệu chứng viêm nhiễm, chảy máu hoặc thậm chí là nhiễm trùng hậu môn.

Khi phát hiện những dấu hiệu trên, bệnh nhân cần tiến hành khám và điều trị ngay, trước khi những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

3. Điều trị bệnh lậu ở hậu môn như thế nào? Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu ở hậu môn nhưng phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyến cáo áp dụng là DHA với những ưu điểm vượt trội như:

Điều trị bệnh hiệu quả, an toàn: Kỹ thuật DHA xâm lấn tối thiểu, không gây tổn hại nhiều cho hậu môn nên mang đến hiệu quả điều trị rất cao và tương đối an toàn với chức năng bình thường của hậu môn cũng như trực tràng.

Nhận biết bệnh lậu ở hậu môn như thế nào?

Thời gian phục hồi nhanh: Kỹ thuật DHA gây ra vết thương rất nhỏ nên không mất nhiều thời gian để phục hồi, từ đó cũng giảm thiểu được khá nhiều đau đớn cho người bệnh.

Ngăn chặn được nguy cơ tái phát: Phương pháp này có khả năng định vị tốt, nên có thể tiêu diệt được vi khuẩn 1 cách triệt để, giúp ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát một cách hiệu quả.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng đang là một trong những số ít địa chỉ ứng dụng công nghệ DHA trong việc điều trị bệnh lậu hiệu quả. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ tại đây cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những phương pháp chữa bệnh tiên tiến, tại đây đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh lậu nhiều phiền toái.

Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về vấn đề nhận biết bệnh lậu ở hậu môn như thế nào?