Ngày đăng : 25-08-2016 Lượt xem : 6267

Ngứa bên trong “cậu nhỏ” là triệu chứng rất nhiều nam giới gặp phải, nó không những gây trở ngại, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu không chữa trị kịp thời. Thay vì người bệnh luôn suy nghĩ, lo lắng không biết tình trạng ngứa bên trong “cậu nhỏ” là bệnh gì thì cách giải quyết tốt nhất là nên tìm hiểu thật kỹ các triệu chứng đồng thời đến bệnh viện để kiểm tra, thăm khám.​

Ngứa bên trong “cậu nhỏ” là triệu chứng rất nhiều nam giới gặp phải, nó không những gây trở ngại, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu không chữa trị kịp thời. Thay vì người bệnh luôn suy nghĩ, lo lắng không biết tình trạng ngứa bên trong cậu nhỏ là bệnh gì thì cách giải quyết tốt nhất là nên tìm hiểu thật kỹ các triệu chứng đồng thời đến bệnh viện để kiểm tra, thăm khám.

Ngứa bên trong cậu nhỏ là bệnh gì?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa bên trong dương vật, cụ thể:

- Viêm niệu đạo: Ngứa ở lỗ sáo, đái buốt, đau rát vùng bụng dưới, ngứa dọc niệu đạo,... là những triệu chứng điển hình khi mắc bệnh này. Nếu không chữa trị kịp thời, viêm niệu đạo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình bài tiết nước tiểu, gây nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.

- Viêm bao quy đầu do nấm: Nguyên nhân chủ yếu là do nấm Cadida xâm nhập gây nên, điển hình là do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ. Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ thấy bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ li ti, mụn rộp kèm theo cảm giác ngứa rát bên trong “cậu nhỏ.

Tình trạng này kéo dài sẽ gây biến chứng nguy hiểm như xuất tinh sớm, liệt dương, giảm ham muốn, thậm chí gây vô sinh.

Ngứa bên trong cậu nhỏ là bị bệnh gì?

- Viêm nang lông: Xuất hiện những mụn nước, mụn mủ, kèm theo cảm giác đau rát bên trong dương vật, đôi khi gãi hoài nhưng không đã ngứa là những triệu chứng điển hình khi mắc bệnh này.

- Bệnh lậu: Là một trong những căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Bệnh này chủ yếu do vi khuẩn lậu hoặc các vi khuẩn khác như Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra.

+ Ngứa bên trong dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, ngứa và sưng tấy ở lỗ sáo, đau rát vùng bụng dưới... là những biểu hiện sớm khi mắc bệnh lậu.

+ Nếu không chữa trị sớm, bệnh này sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như giảm ham muốn, viêm mào tinh hoàn, ung thư dương vật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Ngứa bên trong cậu nhỏ có thể là do sinh lý, cũng có thể do các bệnh lý gây nên

Bên cạnh đó, tình trạng ngứa bên trong “cậu nhỏ” cũng có thể do dị ứng với xà phòng, dung dịch tẩy rửa, sữa tắm, chất bôi trơn trong bao cao su,... hoặc do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ và đúng cách.

Chính vì thế, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh thì người bệnh đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra, thăm khám.

Đồng thời, nên vệ sinh sạch sẽ, hạn chế gãi trên vùng bị tổn thương, mặc quần lót có chất liệu thoáng mát, không bó sát cơ thể, đặc biệt là phải tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ để chấm dứt căn bệnh trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những thông tin ngứa bên trong "cậu nhỏ" là bị bệnh gì nếu còn thắc mắc hãy gọi điện thoại về đường dây nóng (08)38 778 555 của Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.