tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 20-07-2016 Lượt xem : 84130

Trong thời gian gần đây Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng nhận được rất nhiều thư thắc mắc của chị em về vấn đề khí hư màu nâu đỏ là bệnh gì? Những vấn đề liên quan đến khí hư luôn là mối bận tâm của rất nhiều chị em, hiểu được điều đó, các chuyên gia phụ khoa của phòng khám xin cung cấp đến chị em những thông tin lý giải cho tình trạng khí hư màu nâu đỏ như sau:

  Trong thời gian gần đây Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng nhận được rất nhiều thư thắc mắc của chị em về vấn đề khí hư màu nâu đỏ là bệnh gì? Những vấn đề liên quan đến khí hư luôn là mối bận tâm của rất nhiều chị em, hiểu được điều đó, các chuyên gia phụ khoa của phòng khám xin cung cấp đến chị em những thông tin lý giải cho tình trạng khí hư màu nâu đỏ như sau:

Xem thêm:

 

Khí hư màu nâu đỏ là triệu chứng bệnh gì?

Khí hư màu nâu đỏ có phải triệu chứng của bệnh phụ khoa?

  Theo các chuyên gia của phòng khám cho biết, khí hư thông thường là dạng khí hư có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi tanh hoặc hôi, nhưng nếu khí hư có sự thay đổi về chất và lượng, màu sắc cũng biến đổi, kèm theo đó là có mùi khó ngửi,... thì tức là cơ thể của chị em đang có sự thay đổi rất lớn có thể liên quan đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Như mô tả trong thư, chị em có viết khí hư có màu nâu đỏ, dung dịch quánh lại và có mùi hôi tanh như vậy theo ý kiến của các chuyên gia thì chị em có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung. Đó có thể là bệnh, viêm đường âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, hay nghiêm trọng hơn đó có thể là ung thư cổ tử cung,...

  Đối với những trường hợp chị em chưa quan hệ "chính thức" lần nào thì vẫn chưa có thể gây tổn thương cho âm đạo hay có các triệu chứng xuất huyết âm đạo. Đó có thể là do, khí hư có màu nâu hay một nguyên nhân nào khác.

  Tuy nhiên, ở những chị em đã lập gia đình và trải qua chuyện chăn gối thì những biểu hiện về việc xuất hiện khí hư màu nâu đỏ như trên có thể là triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.

Hình ảnh minh họa cho khí hư màu nâu đỏ

  Ngoài ra, việc điều trị bệnh có đạt chất lượng hay không còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh. Tuy nhiên, ở mỗi chị em nguyên nhân gây bệnh có lẽ sẽ khác nhau, do đó, chị em không nên chủ quan rồi tự ý mua thuốc bên ngoài về nhà tự điều trị, điều này có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng đến tính mạng của chị em.

Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng khuyến cáo chị em:

  Để biết chắc chắn và hiểu hết được bệnh tình của mình, và có một phương pháp điều trị bệnh an toàn, chị em không nên vì e ngại mà ủ bệnh, hãy tin tưởng và tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng địa chỉ đáng tin cậy trong thực hiện thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

  Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong thực hiện điều trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả, cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được kết hợp trực tiếp vào quá trình điều trị sẽ mang lại cho bệnh nhân một kết quả điều trị hoàn hảo nhất, giúp chị em lấy lại sức khỏe và sự tự tin như trước.

  Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu chị em cần cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến khí hư màu nâu đỏ, hay tình trạng nguy hiểm của khí hư màu nâu đỏ là gì?,... bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất