tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 21-12-2016 Lượt xem : 7219

Viêm xoang là căn bệnh khá phổ biến, bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây nên những ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Viêm xoang là bệnh có thể chữa được nếu như người bệnh phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp. Điều quan trọng hơn hết là phải lựa chọn cơ sở đáng tin cậy để thăm khám và điều trị, vậy khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Viêm xoang là căn bệnh khá phổ biến, bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây nên những ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Viêm xoang là bệnh có thể chữa được nếu như người bệnh phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp. Điều quan trọng hơn hết là phải lựa chọn cơ sở đáng tin cậy để thăm khám và điều trị, vậy khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM?

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Các bác sĩ Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh viêm xoang là đau nhức, nghẹt mũi, chảy mũi, ngứa mũi và điếc mũi,…Những triệu chứng này thường khiến cho người bệnh nhầm lẫn với viêm mũi dị ứng hay nhiễm siêu vi.

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tại TPHCM

  Do đó, khi mắc phải những triệu chứng trên thì người bệnh hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa tai – mũi – họng để thăm khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Để lựa chọn được một cơ sở bệnh viện khám viêm xoang tốt tại TPHCM thì người bệnh có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây:

  - Đội ngũ bác sĩ: Để đạt được sự chính xác cao trong quá trình thăm khám thì người bệnh cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,

  - Cơ sở vật chất: Địa chỉ khám viêm xoang tốt thì cần phải hệ thông cơ sở vật hiện đại, thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến để giúp thăm dò vùng bệnh chính xác.

  - Phong cách phục vụ: Cơ sở chất lượng, uy tín phải đảm bảo phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhanh gọn, đồng thời phải bảo mật thông tin của người khám bệnh.

  - Chi phí thăm khám: Chi phí phải công khai, minh bạch, hợp lí.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh viêm xoang rất tốt tại TPHCM và luôn đạt được những tiêu chí vừa nêu trên. Do đó, khi gặp phải những triệu chứng của viêm xoang thì người bệnh hãy nhanh chóng đến đây để được thăm khám và điều trị bằng các phương pháp hiện đại nhất.

Điều trị viêm xoang hiệu quả tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Khám viêm xoang hiệu quả tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tai mũi giọng giàu kinh nghiệm trược tiếp thăm khám và được hỗ trợ điều trị bằng 2 cách dưới đây:

  - Điều trị bằng thuốc kháng sinh: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm xoang. Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng thêm thuốc giảm đau, thuốc xịt mũi để thuyên giảm các triệu chứng. Để mang lại hiệu quả cao thì người bệnh cần sử dụng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  - Điều trị viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma: Đây là một kĩ thuật hiện đại giúp điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả. Kỹ thuật Plasma sử dụng hệ thống nguồn điện xoay chiều, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về dòng khí trong khoang mũi, bảo vệ kết cấu niêm mạc của xoang mũi.

  Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn có những ưu điểm như bảo vệ chức năng sinh lý của mũi, điều trị mang lại hiệu quả cao, ít đau đớn, giảm nhiễm trùng bề mặt,…

  Điều trị viêm xoang bằng phương pháp hiện đại, được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề vững chắc tiến hành điều trị nên Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu và nhận được sự tin cậy của khá nhiều bệnh nhân.

  Trên đây là những thông tin về khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM, nếu còn điều gì thắc mắc thì người bệnh hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được trao đổi với các chuyen gia của chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất