Gửi câu hỏi của bạn (0)

Cơ xương khớp

Hỗ trợ điều trị lệch đĩa đệm cột sống tại đa khoa Thái Bình Dương

Ngày đăng : 22-02-2017 - Lượt xem : 779

Lệch đĩa đệm cột sống là chứng bệnh thường gặp ở những người cao tuổi hoặc do chấn thương. Đây là tình trạng xương khớp bị mất nước và dần dần gây khô khớp, cuối cùng thì các vòng xơ bị hỏng, dẫn đến tình trạng các đĩa đệm bị bào mòn, nếu để kéo dài tình trạng này và không điều trị sẽ gây ra những triệu chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Vì vậy hỗ trợ điều trị lệch đĩa đệm cột sống tại đa khoa Thái Bình Dương đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

Hỗ trợ điều trị lệch đĩa đệm cột sống tại đa khoa Thái Bình Dương

Tại Đa Khoa Thái Bình Dương, hiện đang áp dụng phương pháp điều trị hỗ trợ lệch cột sống bằng phương pháp lồng ghép giữa hiện đại và truyền thống, phương pháp này được gọi là dao châm He-Ne.

Hình ảnh thoát vị đĩa đệm

- Khi bắt đầu tiến hành thủ thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiêm huyệt. đây là một thủ thuật đưa thuốc vào huyệt nhằm làm tăng kích thích, cường độ kích thích và thời gian kích thích. Mục đích là làm giảm các cơn đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

- Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng dao châm tác động trực tiếp vào vị trí đau nhức, bóc tách mô sụn.

- Tiếp theo là cấy thuốc: bác sĩ sẽ đưa thuốc vào vùng đau thực hiện thủ thuật một loại thuốc đặc trị xương khớp, loại thuốc này thẩm thấu rất nhanh.

- Cuối cùng, các bác sĩ sẽ lựa chọn và kết hợp một số phương pháp vật lý trị liệu, nhằm đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh việc thực hiện phương pháp dao châm He-Ne, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương còn kết hợp một số phương pháp sau đây nhằm giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao:

- Cấy thuốc: Đây là một loại thuốc đặc trị, được cấy trực tiếp vào huyệt vị, làm giảm đau hiệu quả, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, phục hồi chức năng ban đầu của xương khớp.

- Châm cứu: Sử dụng kim vô trùng tác động và kích thích vào các huyệt trên vùng bị tổn thương, giúp cho máu huyết lưu thông tốt hơn và các cơn đau cũng sẽ giảm dần.

- Xoa bóp – bấm huyệt: Đây là cách giảm đau hiệu quả bằng các thủ thuật chuyên môn, có tác dụng, giảm đau, hạn chế quá trình thoái hóa, phục hồi chức năng vận động, giúp bệnh nhân thư giãn, thoải mái và giảm bớt những cơn đau dai dẳng. Do đó, nếu bệnh nhân kết hợp việc uống thuốc và xoa bóp bấm huyệt theo sự chỉ định của bác sĩ sẽ đem lại hiệu quả rất cao.

- Chiếu tia hồng quang: Phương pháp này giúp sát khuẩn, tăng chức năng tuần hoàn máu, có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ làm giãn mạch, tăng sự chuyển hóa.

- Sóng viba: Sử dụng bức xạ tần số cao, đồng thời tạo nên hiệu ứng nhiệt đối với các tổ chức trong và ngoài cơ thể, không gây đau đớn cho bệnh nhân điều trị, không có tác dụng phụ. Sóng viba có chức năng tiêu viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu tại vùng tổn thương, giảm đau, tăng tốc độ phục hồi.

Hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Thái Bình Dương

- Truyền dịch: Truyền vitamin, các kháng sinh để hỗ trợ cho quá trình điều trị, giúp kháng viêm, giảm sưng đồng thời cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Dao châm He-Ne là phương pháp hỗ trợ điều trị đĩa đệm cột sống tối ưu, đã được các chuyên gia y tế hàng đầu chứng nhận và khuyên dùng và được đánh giá là giải pháp góp phần cải thiện sức khỏe xương khớp cho mọi người hiện nay.

Nếu nhận thấy những triệu chứng của lệch đĩa đệm cột sống, bạn hãy đến Chuyên khoa xương khớp của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, bằng phương pháp khoa học và hiện đại.

Trên đây là một số thông tin về Hỗ trợ điều trị lệch đĩa đệm cột sống tại đa khoa Thái Bình Dương. Nếu bạn còn thắc mắc hãy bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ phòng khám: 34- 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.

Hotline tư vấn: 028.38 778 555

Vị trí phòng khám đa khoa thái bình dương