tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 02-06-2017 Lượt xem : 3198

Điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em là biện pháp cần thiết giúp hạn chế những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe và hoạt động hàng ngày của trẻ, ngoài ra còn có thê tránh một số biến chứng nguy hiểm do viêm tai giữa gây ra. Vậy điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em ở đâu hiệu quả nhất?

  Điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em là biện pháp cần thiết giúp hạn chế những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe và hoạt động hàng ngày của trẻ, ngoài ra còn có thê tránh một số biến chứng nguy hiểm do viêm tai giữa gây ra. Vậy điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em ở đâu hiệu quả nhất?

Điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em ở đâu hiệu quả nhất

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, bệnh viêm tai giữa là do các trường hợp viêm ở đường mũi họng gây ra như: Viêm amidan, viêm họng, viêm lợi… rất nhiều ông bố bà mẹ thờ ơ trước căn bệnh này, tuy nhiên nếu không được điều trị sớm thì bệnh có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: viêm tai xương chũm mãn tính, xuất ngoại mủ, viêm màng não, gây điếc vĩnh viễn. Chính vì những tác hại nghiêm trọng mà bệnh viêm tai giữa có thể gây ra, nên điều trị nhanh chóng và kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ ở đâu hiệu quả nhất

  Nếu trẻ em bị viêm tai giữa có mủ hãy nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng để được thăm khám và điều trị. Phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân do:

  - Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài và luôn học hỏi những phương pháp điều trị mới nhất, hiện đại nhất.

  - Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất: Khi trẻ bị viêm tai giữa có mủ, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp kỹ thuật JCIC xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm như: độ chính xác cao, giảm thiểu tình trạng chấn đoán sai sót, dễ dàng xác định vị trí bệnh trong việc điều trị bệnh. Vết thương cực nhỏ, không gây đau đớn, không xuất huyết, không phù nề, không ảnh hưởng đến ăn uống. Kỹ thuật này rất an toàn và tiện lợi, cầm máu tốt, giảm mức tổn thương xuống cực thấp, không tác dụng phụ, không tái phát.

Điều trị viêm tai giữa có mủ tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

  - Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tận tình, xây dựng hệ thống tư vấn bệnh lý trực tuyến, khám và điều trị bệnh ngoài khung giờ hành chính, đặt lịch khám và chữa bệnh online nhanh chóng, thủ tục đơn giản, bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

  - Mọi chi phí khám và điều trị đều được niêm yết công khai và được thông qua Sở Y tế TPHCm xét duyệt.

  - Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

  Vì những yếu tố trên đây, Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là cơ sở chữa bệnh viêm tai giữa có mủ ở trẻ em hiệu quả tại khu vực TPHCM. Nếu có thắc mắc liên quan đến điều trị viêm tai giữa có mủ ở trẻ em ở đâu hiệu quả nhất? hãy bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất