tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 21-06-2017 Lượt xem : 1569

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội khá phổ biến và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt là phụ nữ mang thai. Vậy điều trị bệnh lậu khi mang thai có nguy hiểm không? Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Điều trị bệnh lậu khi mang thai? Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai đặc biệt nguy hiểm hơn, do trong thời gian mang thai sức đề kháng của cơ thể người mẹ trở nên yếu hơn. Do đó, mắc bệnh lậu khi mang thai cần tìm địa chỉ chữa bệnh lậu thật uy tín để đảm bảo an toàn cho mẹ và thai nhi. Vậy điều trị bệnh lậu khi mang thai có nguy hiểm không? Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Điều trị bệnh lậu khi mang thai có nguy hiểm không?

Hiện nay, bệnh lậu đã có thể điều trị bằng những phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai thì việc điều trị càng trở nên phức tạp hơn. Bởi trong 4 tháng đầu của thai kỳ thì đến 80% phụ nữ đều không có bất cứ triệu chứng gì của bệnh lậu.

Bệnh lậu khi mang thai cần phải được chữa trị càng sớm càng tốt

Nếu không có cách khắc phục thì chị em có nguy cơ cao sinh non hoặc sảy thai. Trong quá trình mang thai, em bé có thể bị lây nhiễm vi khuẩn lậu khi sinh thường. Điều này khiến bé bị viêm kết mạc mắt sau sinh, nguy hiểm hơn là mù lòa. Một số trẻ hít phải những dịch âm đạo nhiễm lậu của mẹ sẽ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp sau sinh.

Do vậy, chị em hãy khám thai định kỳ để đảm bảo sức khỏe. Nếu phát hiện mắc bệnh lậu cần phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm cho bản thân lẫn cho thai nhi.

Thai phụ có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh uống và thuốc đặt vào âm đạo tại chỗ theo đơn của bác sĩ. Các thuốc này đều được chỉ định dùng được cho phụ nữ mang thai mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Bệnh lậu khi mang thai phải được chữa trị triệt để nhằm tránh tối đa những ảnh hưởng có thể tác động lên thai nhi. Chính vì vậy, chị em cần tìm đến các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị.

Điều trị bệnh lậu khi mang thai - Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng được đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, hiệu quả. Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân là vì:

- Pháp lý: Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là một cơ sở y tế hợp pháp, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Chuyên về bệnh xã hội.

- Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ của phòng khám đều là những người giỏi chuyên môn, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

- Hệ thống trang thiết bị: Các trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất.

- Môi trường khám chữa bệnh: Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi. Bao gồm: phòng tiếp đón bệnh nhân, phòng lưu bệnh nhân, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu,...đều sạch sẽ, vô trùng.

- Phương pháp điều trị: Hiện nay, phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp DHA trong việc điều trị bệnh lậu. Phương pháp này cho tỉ lệ điều trị lên đến 95%. Ngoài điều trị, phương pháp này còn giúp tái tạo và khôi phục chức năng của các tế bào bị tổn thương, tăng cường miễn dịch và ngăn chặn bệnh tái phát.

- Chi phí hợp lý: Mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được công khai, minh bạch và đảm bảo tuân theo quy định của Sở Y tế.

- Bảo mật: Toàn bộ thông tin về hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, không có chuyện rò rỉ thông tin.

Chính vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị bệnh lậu tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng.

Trên đây là những chia sẻ về điều trị bệnh lậu khi mang thai có nguy hiểm không? Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến, các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất