Ngày đăng : 08-08-2016 Lượt xem : 1721

Đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới là bệnh gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và gửi về cho Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng. Sau đây, các chuyên gia phòng khám sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về chứng tiểu buốt và có mủ ở dương vật nhằm giải đáp những thắc mắc của người bệnh.

Nguyên nhân của chứng tiểu buốt và có mủ ở nam giới

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, hiện tượng đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới có nhiều nguyên nhân gây nên, cụ thể:

- Viêm bàng quang: Bệnh này do vi khuẩn lậu hoặc lao gây nên. Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ có biểu hiện là tiểu buốt, tiếu rắt, đau rát mỗi khi đi tiểu, thậm chí nước tiểu có lẫn mủ trắng.

Đi tiểu buốt ở nam giới là bệnh gì?

- Viêm mủ bể thận: Tiểu ra mủ, nước tiểu có mùi hôi cũng là những triệu chứng cho biết bạn đã mắc bệnh này.

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Bệnh này có biểu hiện chủ yếu là đi tiểu ra mủ trắng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, thường xuyên nóng rát vùng bụng dưới mỗi khi tiểu tiện. Tuy nhiên, khi thấy những dấu hiệu này, người bệnh cần đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để kiểm tra, thăm khám để biết chính xác mình mắc bệnh gì.

Triệu chứng đi tiểu buốt và ra mủ trắng có thể do những bệnh lý trên gây ra. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những dấu hiệu cho biết có khả năng bạn đã mắc bệnh lậu.

Đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới là bệnh gì?

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, có đến 90% trường hợp mắc bệnh lậu có biểu hiện là tiểu buốt, tiểu nhiều lần và kèm theo mủ. Ngoài ra, người mắc bệnh lậu còn có những triệu chứng sau:

- Nước tiểu đục và có mùi khai, trong nước tiểu kèm theo mủ trắng hoặc vàng chảy ra cùng, thậm chí có máu tươi.

- Tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu ra rất ít, thậm chí nhỏ giọt.

- Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, có dịch nhầy tiết ra vào sáng sớm.

Tiểu buốt ở nam giới là triệu chứng cho biết có thể mắc phải những căn bệnh nguy hiểm

- Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới.

- Có cảm giác ớn lạnh, buồn nôn, thậm chí gây sốt.

- Dương vật đau buốt mỗi khi cương cứng hay xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục.

Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh lậu có thể gây ra những biến chứng như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, gây nhiễm trùng máu,...thậm chí gây vô sinh.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng từ lâu là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc chữa các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa trị cùng các trang thiết bị hiện đại, luôn áp dụng những phương pháp chữa trị tiên tiến trên thế giới, môi trường thăm khám thân thiện, chất lượng dịch vụ tốt, chi phí được công khai và niêm yết rõ ràng là những vấn đề được chúng tôi quan tâm hàng đầu nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Nếu còn thắc mắc về đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới là bệnh gì? hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.