Đ/c: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả ngày lễ)

BỆNH TRĨ?
Theo thống kê mới nhất ở Việt Nam thì cứ 10 người có 9 người mắc bệnh trĩ

Trĩ nội

Trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Nứt hậu môn

Rò hậu môn

Apxe Quang

Apxe hậu môn

Bệnh trĩ Trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp là nỗi ám ảnh với rất nhiều người bệnh, việc đi điều trị chỉ là vô cùng cần thiết để thoát khỏi những biến chứng nguy hiểm khủng khiếp do bệnh lý gây ra. Vừa là để người bệnh thoát khỏi những nỗi dày vò, trả lại sự êm ái cho người bệnh.
Nguyên nhân của bệnh trĩ bạn nên biết
Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ do táo bón kinh niên

Khi bị táo bón trong thời gian dài, hàng ngày người bệnh phải dùng rất nhiều lực để rặn tống phân ra ngoài, lực này đè nén lên các tĩnh mạch hậu môn khiến các tĩnh mạch chịu áp lực lớn, lâu ngày gây co dãn. Ngoài ra, thông thường táo bón lại kèm theo phân rắn và phải mất thời gian đại tiện lâu, gây tác động xấu cho hậu môn, dẫn tới bệnh trĩ.

Nguyên nhân của bệnh trĩ do đứng, ngồi quá lâu

Hiện nay, nhiều người tham gia các công việc văn phòng, công nhân may, lắp ráp, tại các khu công nghiệp, hay lái xe, … công việc đòi hỏi phải ngồi nhiều trung bình 8 – 12 tiếng/ ngày, khiến lực dồn nén lên hậu môn là rất lớn, lại không có thời gian tập thể dục thường xuyên bởi vậy đây là những đối tượng rất dễ được bệnh trĩ ghé thăm.

Bị bệnh trĩ do thói quen ăn uống.

Những người ăn quá nhiều đạm, protein, uống nhiều rượu, bia, cà phê, … nhưng lại thiếu chất xơ, uống ít nước, … dẫn tới táo bón, gây ra bệnh trĩ. Thông thường, mỗi ngày cần nạp cho cơ thể 1,5 – 2 lít nước/ ngày, nên bổ sung các chất xơ có trong rau xanh, củ, quả, … có tác dụng nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh trĩ.

Phụ nữ mang thai, sinh nở

Đây là đối tượng dễ mắc trĩ nhất bởi khi mang thai, cơ thể có rất nhiều thay đổi, chế độ ăn uống cũng thay đổi. Đặc biệt, khi thai nhi lớn dần trong tử cung gây áp lực cho vùng xương chậu và hậu mô và khi sinh thường thai phụ phải dùng lựa rất lớn để rặn thai nhi ra ngoài dẫn tới hình thành búi trĩ.

Bệnh trĩ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh lý và dẫn đến ảnh hưởng tâm lý
01 Gây thiếu máu
Trĩ gây thiếu máu

Chảy máu là triệu chứng có sớm nhất và thường gặp ở bệnh trĩ. Người bị mắc bệnh trĩ cấp độ nặng, khi đi đại tiện thường thường kèm theo máu lẫn trong phân, có người còn chảy máu thành giọt hoặc thành tia, thành cục.

02 Rối loạn chức năng hậu môn
Rối loạn chức năng hậu môn

Các búi trĩ hình thành đã tạo điều kiện chi vi khuẩn kí sinh vùng hậu môn và gây ra tình trạng viêm nhiễm cùng với hàng loạt các bệnh về da liễu, trĩ còn gây ra rối loạn chức năng của hậu môn.

03 Ung thư trực tràng
Ung thư trực tràng

Ung thư trực tràng là giai đoạn biến chứng thường gặp của bệnh trĩ, và rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

04 Giảm ham muốn tình dục
Giảm ham muốn tình dục

Tình trạng ngứa ngáy liên tục ở búi trĩ, gây cho người bệnh tâm trạng nặng nề và khó chịu, lâu dần người bệnh cảm thấy giảm ham muốn tình dục do tâm lý xấu hổ, mặc cảm về bệnh vùng kín.

ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE
Trĩ gây thiếu máu

Người bị bệnh trĩ mà đi đại tiện chảy máu nhiều, người lúc nào cũng xanh xao, mệt mỏi, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới thiếu máu trầm trọng, ảnh hưởng đến trí nhớ, suy giảm thị lực, gây đau đầu triền miền, gây ra những bệnh về tim mạch, thậm chí là ngất xỉu hoặc tử vong do mất quá nhiều máu.

ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC

Người bị viêm nhiễm vùng hậu môn do trĩ lúc nào cũng cảm thấy ngứa ngáy vùng hậu môn, rối loạn chức năng hậu môn khiến cho người đi đại tiện không tự chủ, tất cả những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÍNH MẠNG

Ung thư trực tràng do bệnh trĩ khiến người bệnh rơi vào tình trạng tuyệt vọng, và có thể tước đoạt mạng sống của người bệnh.

ẢNH HƯỞNG ĐẾN HẠNH PHÚC

Đời sống tình dục gặp trở ngại cũng với tâm lý của người bệnh lúc nào cũng cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, cáu gắt, tâm lý này ảnh hưởng đến người đối phương, khiến hạnh phúc gia đình bị xáo trộn.

Công nghệ Longo của phòng khám đa khoa Thái Bình Dương

GIỚI THIỆU KỸ THUẬT PPH

Đây là một phương pháp kỹ thuật mới dựa trên nhận thức lý luận mới trong việc chế tạo máy điều trị bệnh trĩ do bệnh ở đệm hậu môn gây nên. Thủ thuật PPH là dùng một loại máy đặc thù gọi là “máy ôn hợp PPH”, cắt đi lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy lồi ra.

• +Trước khi làm thủ thật cần mở lỗ hậu môn, ở vị trí trên đường lược (phần giao tiếp giữa ống hậu môn và trực tràng) khoảng 4cm làm cho phần niêm mạc trực tràng bao thành một vòng, sau đó đưa máy ôn hợp pph vào hậu môn, máy ôn hợp này có thể cắt lớp niêm mạc bị đẩy lồi ra , cả quá trình chỉ mất khoảng nửa tiếng.

Do lớp niêm mạc trực tràng ở trên đường lược bị chi phối bởi thần kinh nội tạng, nên sau thủ thuật bệnh nhân thường không có cảm giác đau.

• +Do thủ thuật cắt đi lớp niêm mạc bị đẩy lồi ra ở trực tràng lại chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng, diệt trừ tận gốc nguyên nhân gây bệnh trĩ.

ƯU THẾ KỸ THUẬT PPH

1. SỐ 1 VẾT THƯƠNG NHỎ - HỔI PHỤC NHANH

Điểm ưu việt là phương pháp này không cắt da ở ống hậu môn mà nhấc búi trĩ và niêm mạc sa lên phía trong trực tràng, là nơi không có các đầu mút thần kinh nhận cảm về đau rồi cắt khâu phía trong trực tràng.
  2. SỐ 2 AN TOÀN KHI ĐIỀU TRỊ

Thời gian phẫu thuật khoảng 15-20 phút và thời gian nằm viện có thể chỉ trong một ngày, không gây vết sẹo hậu môn, ướt hậu môn.
  3. SỐ 3 KHÔNG ĐAU

Do cắt trĩ theo phương pháp Longo đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ đồng thời tạo hình lại cấu trúc ống hậu môn.
  4. SỐ 4 ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC NHIỀU LOẠI TRĨ

Do vùng thao tác phẫu thuật nằm trên đường lược, nơi có rất ít tận cùng thần kinh cảm giác.

QUY TRÌNH KỸ THUẬT PPH

• Sau khi gây tê và nong ống hậu môn, đẩy khố trĩ sa trở lại vị trí ban đầu của nó.

• Khâu một mũi khâu vòng quanh trực tràng, ngay sát bò trên của ống hậu môn. Mũi khâu chỉ lấy lớp niêm và dưới niêm.

• Lắp stapler, buộc sợi chỉ khâu sao cho ôm lấy phần cổ của nòng trong.

• Khi bấm stapler, phần nong của phần trĩ nội, giữa đường lược và đường khâu sẽ bị đứt, một tí mô trĩ còn lại sẽ được “treo” vào bờ trên của ống hậu môn.

NHỮNG ĐIỀU KHIẾN BẠN NÊN ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA LÀNH NGHỀ

Các bác sĩ phẩu thuật đều là những chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng đều trên 30 năm, hơn 10.000 trường hợp chữa bênh thành công. Phòng khám chúng tôi phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn.

DỊCH VỤ TẬN TÂM CHU ĐÁO

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN - VƯỢT TRỘI

Chúng tôi coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi mang tính quốc tế, Hiện nay phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị chúng tôi tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.

MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN

Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra chúng tôi đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa bệnh tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.