Ngày đăng : 13-07-2016 Lượt xem : 1864

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nguy hiểm nên để điều trị dứt điểm thì người bệnh không thể chữa trị tại nhà mà phải đến các cơ sở y tế, phòng khám để được thăm khám, điều trị. Việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh sẽ đem lại hiệu quả tối ưu, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật. Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh viêm đường tiết niệu cho người đang mắc bệnh để họ biết cách phòng ngừa và chữa trị đúng cách, các chuyên gia Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng xin chia sẻ một số điều sau.

Chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh viêm đường tiết niệu

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, việc chữa bệnh viêm đường tiết niệu sẽ vô cùng đơn giản và hiệu quả nếu người bệnh biết đề ra một kế hoạch trị bệnh đúng cách, phối hợp với phương pháp điều trị hợp lý và làm theo những lời khuyên từ bác sĩ. Ngược lại với những điều này thì mong muốn trị dứt điểm sẽ trở về số không. Chính vì vậy, trong quá trình chữa bệnh, bệnh nhân cần chú ý những vấn đề sau:

✤ Phải lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng: Điều trị viêm đường tiết niệu vốn không hề đơn giản nên việc chữa trị tại nhà, không cần đến sự chỉ định của bác sĩ là điều không thể. Chọn được một cơ sở y tế, phòng khám uy tín để chữa trị là một điều vô cùng quan trọng vì khi đó sẽ đạt hiệu quả tối ưu, căn bệnh được nhanh chóng đẩy lùi, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

Bên cạnh đó, ở những cơ sở uy tín, bệnh nhân sẽ được đảm bảo về phương pháp điều trị tiên tiến, hỗ trợ cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn mà lại vô cùng kín đáo.

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nguy hiểm, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng khó lường.

✤ Điều trị ngay khi phát hiện dấu hiệu bệnh: Nếu có những triệu chứng đặc trưng như tiểu rắt, tiểu buốt, đau lưng, tiểu nhiều lần, nóng rát vùng bụng dưới, sốt cao,... thì nên đến cơ sở y tế được thăm khám, chữa trị ngay. Nếu để lâu, vi khuẩn sẽ lây lan đến các vùng khác, xâm nhập vào bàng quang, gây nhiễm trùng máu, nhiễm trùng thận,... đe dọa tính mạng người bệnh.

✤ Tuyệt đối không điều trị tại nhà: Tuyệt đối không được điều trị tại nhà khi chưa xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh vì có thể gây ra những biến chứng khôn lường khi điều trị sai phương pháp.

✤ Không tự ý mua thuốc uống: Việc tự ý mua thuốc uống khi chưa có chỉ định của bác sĩ sẽ dẫn đến tình trạng lờn thuốc, gây ra những tác dụng phụ không đáng có.

✤ Tuân thủ sự chỉ dẫn của bác sĩ: Trong quá trình điều trị, nếu có thắc mắc về phương pháp điều trị hay các vấn đề liên quan đến việc chữa trị thì nên hỏi ngay bác sĩ, không tự quyết định một mình.

Các chuyên gia chia sẻ những kinh nghiêm điều trị bệnh hiệu quả

Bên cạnh đó, để việc chữa trị đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

✔ Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

✔ Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau, củ, quả.

✔ Uống các loại nước có tính mát như râu ngô, bông mã đề, hoa cúc, rau má,... để thanh nhiệt, làm mát cơ thể.

✔ Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,...

✔ Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn.

✔ Tắm bằng nước ấm, dùng vòi sen thay cho bồn tắm.

Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng

✔ Tuyệt đối không nhịn tiểu, nín tiểu vì điều này sẽ khiến nước tiểu ngưng đọng, tạo điều kiện vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

✔ Chọn quần lót có chất liệu thoáng mát, không bó sát cơ thể.

✔ Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Và Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong điều trị viêm đường tiết niệu. Khi đến đây, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái vì môi trường khám chữa bệnh thân thiện, hiện đại kết hợp với cách phục vụ chuyên nghiệp, được đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao thăm khám và chữa trị tận tình.

Nếu còn thắc mắc về chia sẻ kinh nghiệm điều trị viêm đường tiết niệu, bạn hãy gọi điện thoại đến phòng khám hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.