Gửi câu hỏi của bạn (0)

Bệnh Trĩ

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất

Ngày đăng : 18-09-2016 - Lượt xem : 1202

Bệnh trĩ là một trong những bệnh về hậu môn – trực tràng mà rất nhiều người mắc phải. Nó không chỉ là nỗi ám ảnh mỗi khi nhắc đến mà còn có thể gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì thế, việc tìm phương pháp chữa trị an toàn luôn là vấn đề mà nhiều người không may mắc bệnh này rất quan tâm. Vậy cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, bệnh trĩ là căn bệnh rất nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm hậu môn, nghẹt búi trĩ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì thế, việc điều trị dứt điểm nhưng vẫn đảm bảo an toàn luôn là vấn đề vô cùng cần thiết.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đã và đang áp dụng hai phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất, ứng với mức độ và tình trạng bệnh cụ thể.

cat-tri-bang-phuong-phap-nao-tot-nhat

Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?

Theo đó, sau khi thăm khám và làm các kiểm tra cần thiết, người bệnh sẽ được xác định là mắc bệnh trĩ nhẹ hay trĩ nặng. Dựa vào kết quả bệnh lý, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp:

- Với người mắc trĩ nhẹ: Dù là trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp thì nếu người bệnh đến thăm khám sớm, khi các búi trĩ mới hình thành thì việc chữa trị sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng. Theo đó, nếu xác định người bệnh mắc trĩ nhẹ, có thể bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc dạng viên nang, viên nén, thuốc đặt bên trong hoặc bôi bên ngoài hậu môn.

Các loại thuốc này đều có tác dụng là giảm đau, chống viêm, tiêu sưng, ngăn viêm nhiễm,... Tuy nhiên, để điều trị hiệu quả thì người bệnh cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ, không tự ý bỏ thuốc khi bệnh chưa khỏi hẳn.

- Với người mắc trĩ nặng: Trường hợp bệnh trĩ đã chuyển biến nặng, búi trĩ sa ra hẳn ra ngoài thì chắc chắn bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Và hiện nay, kỹ thuật PPH được xem phương pháp điều trị trĩ tiên tiến và tối ưu nhất.

Theo đó, nguyên lý sử dụng của phương pháp này là dùng máy công nghệ cao để định vị nhằm cắt bỏ chính xác búi trĩ lồi ra. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó có những ưu điểm vượt trội sau:

+ Thời gian điều trị nhanh: So với những phương pháp phẫu thuật truyền thống thì kỹ thuật này được thực hiện cũng như thời gian hồi phục vô cùng nhanh nhanh chóng, giúp người bệnh chủ động hơn trong việc chữa trị.

+ Độ an toàn cao: Các bước tiểu phẫu hoàn toàn được theo dõi trên máy tính cũng như thực hiện bằng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nên độ an toàn và chính xác rất cao.

cat-tri-bang-phuong-phap-nao-tot-nhat

PPH được xem là phương pháp cắt trĩ tiên tiến nhất hiện nay

+ Không đau: Qúa trình phẫu thuật chắc chắc sẽ không gây đau đớn và không làm tổn thương các vùng lân cận ở hậu môn.

+ Phạm vi điều trị rộng: Với phương pháp này thì trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp đều có thể điều trị được.

Tuy nhiên để việc điều trị mang lại hiệu quả cao thì người bệnh cần thăm khám, điều trị ở những cơ sở y tế, phòng khám uy tín. Đồng thời nên lưu ý đến chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi, vệ sinh hậu môn sạch sẽ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao,...

Trên đây là những thông tin về cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện thoại về đường dây nóng của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ phòng khám: 34- 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.

Hotline tư vấn: 028.38 778 555

Vị trí phòng khám đa khoa thái bình dương