tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 30-07-2016 Lượt xem : 1889

  Hôi nách không phải là bệnh nguy hiểm, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, căn bệnh này lại tác động lớn đến tâm lý và tinh thần của người bệnh.

 Hôi nách không phải là bệnh nguy hiểm, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, căn bệnh này lại tác động lớn đến tâm lý và tinh thần của người bệnh. Đặc biệt vào những ngày hè, thời tiết oi bức, lượng mồ hôi tiết ra nhiều gây ảnh hưởng tới vùng da dưới cánh tay. Vậy, cách phòng ngừa không lo bị hôi nách như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn một số cách hạn chế mùi hôi nách hiệu quả.

Phòng ngừa bệnh hôi nách như thế nào ?

 Hôi nách là hiện tượng cơ thể tiết ra nhiều mùi hôi nhất là ở vùng nách dưới cánh tay gây ra nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh và cả những người xung quanh. Để phòng tránh mùi hôi nách, chúng ta cần chú ý thực hiện tốt các biện pháp sau :

Phòng ngừa bệnh hôi nách như thế nào ?

 - Lựa chọn trang phục : Nên chọn những quần áo có tính hút ẩm cao ( chất liệu cotton), rộng rãi, thỏa mái sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ. Ngược lại, quần áo được làm bằng chất liệu nilon sẽ không có khả năng thấm hút dẫn đến mùi hôi bốc ra ngày càng nặng.

 - Vệ sinh cơ thể thường xuyên : Có thể giúp bạn loại trừ những vi khuẩn gây mùi khó chịu. Nếu cơ thể “ nặng mùi” thì nên tắm 2 lần/ngày, nên kết hợp với chất diệt khuẩn để khắc phục tình hình. Khi tắm nên chú ý vệ sinh vùng nách sạch sẽ, và nên sử dụng chất khử mùi hôi nách sau khi tắm.

 - Uống đủ lượng nước cho cơ thể : Nước là thành phần rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Hơn thế nữa, nước còn giúp cơ thể thanh nhiệt, hạn chế quá trình tiết mồ hôi. Ngoài ra, chúng ta có thể uống thêm một số nước trái cây giàu vitamin, tuyệt đối tránh các đồ uống có cồn bởi chúng khiến thân nhiệt tăng và tăng quá trình tiết mồ hôi.

 - Tránh các thực phẩm nặng mùi : Như hành, tỏi, các món chiên bởi chúng khiến cơ thể “ bốc mùi” nặng, do đó bạn cần tránh các thực phẩm này. Nên tăng cường những thực phẩm giàu kẽm để giúp cơ thể loại bỏ mùi hôi như ngũ cốc, đậu, gà tây, …

Làm thế nào để hết mùi hôi nách ?

 Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, có rất nhiều cách để chữa tận gốc bệnh hôi nách như áp dụng cách chữa theo dân gian ( dùng gừng, chanh, phèn chua, …) cho những trường hợp mắc bệnh nhẹ. Tuy nhiên, cách duy nhất để loại bỏ mùi hôi nách là thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách dưới cánh tay.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật

 Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quá trình chữa bệnh hôi nách. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định vị chính xác tuyến mồ hôi, dùng sợi nano nhỏ để điều trị xâm lấn tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách.

 Phương pháp này được coi là cách chữa hôi nách hiện đại – tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các mô lân cận, đặc biệt điều trị tận gốc mùi hôi nách và hạn chế nguy cơ tái phát. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thoát khỏi căn bệnh này.

 Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, hy vọng sẽ giúp bạn có cách phòng và điều trị bệnh hôi nách hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảo bên dưới để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

BẤM VÀO HÌNH TRÊN để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc nhanh nhất

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất