Ngày đăng : 08-02-2018 Lượt xem : 19393

Hiện nay, số lượng bệnh nhân mắc phải những bệnh lý về tai mũi họng không những không giảm mà còn gia tăng đáng kể, bệnh gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe. Có thể do người bệnh thường chủ quan và không tiến hành điều trị sớm khi có những dấu hiệu bất thường. Để điều trị bệnh tai mũi họng dứt điểm thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, vậy bệnh viện tai mũi họng ở Sài Gòn, TPHCM chữa bệnh hiệu quả là bệnh viện nào?

Bệnh viện tai mũi họng ở Sài Gòn, TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh tai mũi họng, thế nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín điều trị bệnh là nỗi lo lắng của rất nhiều bệnh nhân. Bởi nếu đến những cơ sở kém chất lượng, không những chữa không khỏi mà còn khiến bệnh tái phát nhiều lần.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng được nhiều người bệnh đánh giá là bệnh viện tai mũi họng ở Sài Gòn, TPHCM chữa bệnh hiệu quả và an toàn. Phòng khám đã xây dựng khoa tai mũi họng với mong muốn đẩy lùi bệnh tai mũi họng nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là bệnh viện điều trị tai mũi họng hiệu quả tại TPHCM

* Nguyên tắc khám chữa bệnh tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Nhằm đón nhận sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều bệnh nhân, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng không ngường phấn đấu, cố gắng phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Phòng khám làm việc theo nguyên tắc;

- Tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh cho những trường hợp nặng và bệnh nhân có đặt lịch hẹn khám trước.

- Các bác sĩ và nhân viên luôn giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân một cách lịch sự và ân cần nhất.

- Hồ sơ thăm khám của bệnh nhân luôn được bảo mật chặt chẽ.

* Các bệnh lý về tai mũi họng được điều trị hiệu quả

Cho đến nay, Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng đã tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều ca bệnh. Những bệnh về tai mũi họng được điều trị bao gồm:

- Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai.

- Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, viêm mũi xoang, polyp mũi, phì đại cuống mũi.

- Bệnh về họng: Viêm amidan, viêm họng, polyp thanh quản, hạt cơ dây thanh, gắp xương cá.

Do đó, khi có nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh tai mũi họng thì người bệnh hãy đến Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng để được tư vấn và hỗ trợ điều trị.

Vì sao nên chọn Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng?

Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Sở dĩ chúng tôi khuyên người bệnh đến Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng để thăm khám và điều trị tai mũi họng vì những lí do sau đây:

- Có đội ngũ bác sĩ khoa tai mũi họng chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh tai mũi họng, có trình độ chuyên môn cao, luôn có tâm huyết với nghề, y đức cao.

- Áp dụng phướng pháp tiên tiến để điều trị: Phòng khám đã áp dụng nhiều kĩ thuật và phương pháp hiện đại để điều trị bệnh như kĩ thuật JCIC xâm lấn tối thiểu, phương pháp Đông – Tây y kết hợp,…những phương pháp này được các chuyên gia tai mũi họng đáng giá cao.

- Hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại: Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng chú trọng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩn từ nước ngoài nhằm tránh xảy ra những rủi ro cho quá trình điều trị.

- Chi phí điều trị hợp lí: Chi phí điều trị luôn được niêm yết, công khai, minh bạch và xứng đáng với kết quả điều trị.

Trên đây là những thông tin về bệnh viện tai mũi họng ở Sài Gòn, TPHCM, nếu còn điều gì thắc mắc thì người bệnh hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.