Ngày đăng : 26-09-2016 Lượt xem : 1318

Với những căn bệnh do vi khuẩn gây ra thì chúng ta không thể lường trước được hậu quả cũng như những biến chứng nguy hiểm vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Và bệnh lậu là một trong số đó. Chính vì thế, người bệnh cần biết bệnh lậu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào nhằm nhận thấy sự nguy hiểm để điều trị kịp thời.

Bệnh lậu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào?

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cụ thể như sau:

- Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản: Nếu không điều trị kịp thời, vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập và tấn công vào cơ quan sinh dục gây viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt ở nam giới (làm giảm chất lượng và khả năng hoạt động của tinh trùng) và viêm vòi trứng, viêm buồng trứng ở phụ nữ gây cản trở quá trình thụ thai, có thể gây vô sinh hiếm muộn.

- Làm giảm ham muốn tình dục: Các triệu chứng của bệnh lậu có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm khiến người bệnh luôn tự ti khi “gần gũi” với bạn tình, lâu dần làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Bệnh lậu gây suy giảm khả năng ham muốn

- Gây đau đớn, khó chịu: Nếu mắc bệnh do quan hệ tình dục bằng đường miệng sẽ khiến vòm họng luôn trong trạng thái đau rát, sưng tấy, việc ăn uống gặp khó khăn.

- Ảnh hưởng đến thị giác: Bệnh lậu khiến mắt bị đau, ngứa ngáy, sưng đỏ, việc phản xạ bị chậm lại và yếu đi, thậm chí có thể gây mù lòa.

- Gây nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi: Trong quá trình mang thai, nếu bạn không may bị mắc bệnh lậu thì có nguy cơ sảy thai, nhiễm trùng ối hoặc sinh con rất cao. Bên cạnh đó, vi khuẩn lậu có thể theo đường máu xâm nhập vào cơ thể thai nhi khiến đứa trẻ có thể bị mù bẩm sinh, nhiễm trùng máu hoặc viêm màng não.

- Ảnh hưởng đến hệ tiết niệu: Khi mắc bệnh lậu, người bệnh thường ám ảnh bởi chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần. Và nến tình trạng này cứ diễn ra thường xuyên sẽ vô cùng nguy hại cho hệ tiết niệu, thậm chí khiến bạn mất tự chủ trong việc tiểu tiện, đại tiện.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới

- Suy nhược thần kinh: Vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào trung khu thần kinh khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, cơ thể luôn uể oải, mệt mỏi,...

- Ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh: Những biến chứng của bệnh lậu không những gây nguy hiểm cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, làm đảo lộn mọi sinh hoạt thường ngày.

Từ những phân tích trên đây thì chúng ta có thể thấy bệnh lậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, chính vì thế khi thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng từ lâu được xem là địa chỉ uy tín, chất lượng trong điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại thì người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Trên đây là những thông tin bệnh lậu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào nếu còn thắc mắc hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.