tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 22-07-2016 Lượt xem : 2464

“Vùng tam giác mật” của phụ nữ vô cùng dễ tổn thương nên những thay đổi ở “cô bé” chính là dấu hiệu cảnh báo sự bất thường đang diễn ra bên trong. Do đó, tình trạng âm đạo có dấu hiệu sưng đau chảy mủ là bệnh gì luôn là vấn đề khiến nhiều chị em vô cùng lo lắng.

  “Vùng tam giác mật” của phụ nữ vô cùng dễ tổn thương nên những thay đổi ở “cô bé” chính là dấu hiệu cảnh báo sự bất thường đang diễn ra bên trong. Do đó, tình trạng âm đạo có dấu hiệu sưng đau chảy mủ là bệnh gì luôn là vấn đề khiến nhiều chị em vô cùng lo lắng.

Âm đạo có dấu hiệu sưng đau chảy mủ là bệnh gì?

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, hiện tượng âm đạo có dấu hiệu sưng đau chảy mủ thường là những dấu hiệu ban đầu của bệnh lậu. Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu gây ra.

  Ngoài dấu hiệu trên, nguy cơ chị em đang mắc bệnh lậu sẽ tăng cao hơn nếu có những triệu chứng đi kèm sau:

   Xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, thường xuyên có cảm giác muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu rất ít, dòng nước yếu, nước tiểu đục do có lẫn mủ, một số trường hợp còn có lẫn máu.

   Vùng kín sưng đỏ, đau rát.

   Đau âm ỉ vùng bụng dưới, xương chậu

   Đau rát khi quan hệ.

   Tiết nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu.

   Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, nôn mửa và thường kèm theo sốt cao.

   Nếu có quan hệ không an toàn với người nhiễm bệnh lậu qua đường hậu môn hay miệng sẽ thấy cảm giác đau ở vị trí lây nhiễm.

  Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp, những biến chứng nguy hiểm rất dễ xảy ra như: viêm âm đạo, viêm tử cung, cổ tử cung,…từ đó dẫn đến biến chứng vô sinh ở nữ giới chỉ trong sớm muộn.

  Do vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu tương tự như trên, chị em không nên ngần ngại mà hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng để được điều trị sớm. Việc điều trị bệnh kịp thời, không chỉ giúp nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng phiền toái, nâng cao khả năng chữa bệnh tận gốc mà còn ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm.

  Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh xã hội uy tín hàng đầu TPHCM. tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất,…sự cộng hưởng của những yếu tố này sẽ giúp chị em nhanh chóng đánh bay bệnh lậu.

  Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề âm đạo có dấu hiệu sưng đau chảy mủ là bệnh gì?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất