tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 05-12-2016 Lượt xem : 7259

Việc xét nghiệm để biết chính xác mình có mắc các bệnh xã hội hay không là điều vô cùng cần thiết với những người thấy có những triệu chứng bất thường. Tuy nhiên, nên xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu an toàn, uy tín luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được nỗi lo lắng đó, sau đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng xin chia sẻ một vài thông tin bổ ích về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Việc xét nghiệm để biết chính xác mình có mắc các bệnh xã hội hay không là điều vô cùng cần thiết với những người thấy có những triệu chứng bất thường. Tuy nhiên, nên xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu an toàn, uy tín luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được nỗi lo lắng đó, sau đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng xin chia sẻ một vài thông tin bổ ích về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu?

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, các bệnh xã hội mà người thường mắc phải gồm bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... Đây là những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng khôn lường, lây lan và gây tổn thương ở hầu hết các bộ phận trong cơ thể, có trường hợp còn gây tử vong.

  Chính vì thế, khi mắc thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để được thăm khám, kiểm tra. Theo đó, trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ làm xét nghiệm để biết chính xác có mắc bệnh hay không, từ đó đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp. Cho nên, khâu xét nghiệm là vô cùng quan trọng.

Xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu?

  Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa các bệnh xã hội được thành lập và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để làm xét nghiệm nên dẫn đến chẩn đoán sai bệnh, điều trị sai phương pháp, gây tổn hại về thời gian, tiền bạc cũng như tinh thần cho bệnh nhân.

  Ngoài ra, việc xét nghiệm các căn bệnh xã hội là vô cùng khó khăn vì bệnh được chia ra thành nhiều loại và ở giai đoạn khác nhau.

  Chẳng hạn như bệnh giang mai, để có kết quả chính xác nhất thì người bệnh phải được xét nghiệm qua hai lần, nếu lần đầu là dương tính nhưng ở lần xét nghiệm thứ 2 phải có kết quả lên đến 98% thì mới được chẩn đoán là mắc bệnh, nhưng nếu dưới con số đó thì có thể mắc các bệnh truyền nhiễm đó, mặc dù có kết quả dương tính ở lần xét nghiệm đầu.

  Do đó, người bệnh cần phải có những hiểu biết nhất định về cơ chế, quy trình xét nghiệm và đặc biệt là lựa chọn đúng cơ sở y tế, phòng khám uy tín để thực hiện việc này.

  Nếu bạn đang ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận nhưng chưa biết nên xét nghiệm ở đâu thì chúng tôi khuyên các bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng. Cơ sở y tế này từ lâu được bệnh nhân đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc điều trị, xét nghiệm các bệnh xã hội.

Người bệnh nên xét nghiệm các bệnh xã hội tại Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng 

  Ngoài việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao thì phòng khám chúng tôi còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  - Trang thiết bị xét nghiệm hiện đại: Hầu hết những trang thiết bị hỗ trợ việc xét nghiệm các bệnh xã hội đều được chúng tôi nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới. Vì thế, nó sẽ cho kết quả vô cùng chính xác nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

  - Phòng xét nghiệm được vô trùng sạch sẽ: Để người bệnh an tâm khi thăm khám, xét nghiệm thì ngoài việc hỗ trợ điều trị tối đa, chúng tôi còn vô trùng sạch sẽ phòng xét nghiệm.

  - Chi phí xét nghiệm minh bạch rõ ràng: Tất cả những biểu phí liên quan đến vấn đề này đều được chúng tôi trình lên Bộ Y tế để xét duyệt và thông qua, đồng thời công khai rõ ràng để người bệnh tiện theo dõi.

  Trên đây là những thông tin xét nghiệm các bệnh xã hội ở đâu nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất