Ung thư tuyến tiền liệt có chữa được không?

Ngày đăng : 20-07-2016 - Lượt xem : 634

Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết thì tuyến tiền liệt ở nam giới là một tuyến có hình giống quả óc chó nhỏ. Có chức năng tạo ra tinh dịch nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Tuy nhiên, khi tuyến này gặp phải tình trạng ung thư thì có thể sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới. Vậy bệnh ung thư tuyến tiền liệt có chữa được không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi trên.

Ung thư tuyến tiền liệt có thể chữa được không

Ung thư tuyến tiền liệt có thể chữa được không?

Ung thư tuyến tiền liệt có chữa được?

Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, ung thư tuyến tiền liệt là một trong những loại bệnh ung thư phổ biến nhất ở nam giới. Tuy nhiên, nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị trước khi di căn sang các cơ quan khác thì cơ hội điều trị bệnh là thành công rất lớn.

Do đó, nam giới cần đặc biệt quan tâm đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể để không bỏ lỡ cơ hội chữa trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu.

Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng phương pháp nào?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, những phương pháp điều trị ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả nhất thường được các bác sĩ sử dụng trong điều trị là phẫu thuật, sử dụng hóa trị, xạ trị hay thực hiện điều trị nội tiết.

Tuy nhiên, tùy vào từng giai đoạn bệnh, các triệu chứng biểu hiện viêm tuyến tiền liệt, tuổi tác cũng như sức khỏe tổng quát của từng bệnh nhân, mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị cụ thể. Bạn có thể tìm hiểu tổng quát về những phương pháp điều trị trên thông qua những thông tin dưới đây:

- Phương pháp phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp điều trị này cho thời kỳ đầu của bệnh khi ung thư chưa hoặc ít xâm lấn vào những cơ quan khác.

- Phương pháp hóa trị: Phương pháp này sẽ được áp dụng cho những trường hợp ung thư đã có chuyển biến phức tạp, hoặc được dùng bổ trợ sau khi thực hiện phẫu thuật thành công.

Ung thư tuyến tiền liệt có thể chữa được ở giai đoạn đầu

Ung thư tuyến tiền liệt có thể chữa được nếu bệnh còn ở giai đoạn đầu

- Phương pháp điều trị nội tiết: Phương pháp này chỉ được sử dụng cho những trường hợp tình trạng ung thư đã phát triển khá nặng. Đây là trường hợp ung thư tuyến tiền liệt đã phát triển sang giai đoạn III. Lúc này, tình trạng ung thư đã xâm lấn và đi sâu vào cơ thể thì cơ hội chữa trị vẫn có, tuy nhiên rất thấp.

Các chuyên gia cho biết, những trường hợp ung thư tuyến tiền liệt được phát hiện quá muộn, các tổn thương đã quá nghiêm trọng thì việc điều trị chỉ là kéo dài sự sống, chứ không thể chữa khỏi được.

Khuyến cáo từ chuyên gia nam khoa:

Nếu bạn đang nghi ngờ rằng mình đang gặp phải tình trạng, hay những triệu chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt thì nên tiến hành đến các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia thực hiện thăm khám và điều trị kịp thời.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ nam khoa vững tay nghề và có trình độ chuyên môn cao, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được các chuyên gia đưa vào sử dụng trong quá trình điều trị, đây sẽ là địa chỉ điều trị ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương hiện đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa an toàn và uy tín trên địa bàn TP HCM.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn cần cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?, viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không? hãy nhấp vào bảng bên dưới các chuyên gia nam khoa sẽ tư vấn cho bạn những chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt.

Vị trí phòng khám