tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 01-08-2016 Lượt xem : 2954

  Hôi nách tuy không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Hãy tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn về những phiền toái khi mắc bệnh hôi nách.

 Hôi nách tuy không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Hãy tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn về những phiền toái khi mắc bệnh hôi nách.

Những phiền toái khi mắc bệnh hôi nách

 Các bác sĩ chuyên khoa – Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, khi mắc phải bệnh hôi nách người bệnh sẽ đối mặt với những phiền toái sau :

Hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh

 - Ảnh hưởng tâm lý và ngại giao tiếp

 Hôi nách là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh rơi vào trạng thái tiêu cực như trầm cảm, tự kỹ, stress, … Người mắc bệnh hôi nách thường có tâm lý tự ti, nên khi bị mọi người xa lánh hoặc trêu chọc sẽ làm cho họ ngại giao tiếp, do đó tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 - Ảnh hưởng đến hình tượng và thẩm mỹ

 Bệnh hôi nách có ảnh hưởng lớn đến hình tượng của “ khổ chủ” ( người bệnh), đặc biệt là những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều như nhân viên kinh doanh, nghệ sĩ, nhân viên PR, …

 Ngoài ra, những người bị hôi nách thường không tự tin về trang phục của mình, do đó họ thường chọn cho mình các bộ đồ có phong cách kín đáo để “ che đậy” mùi hôi cơ thể.

 - Tăng nguy cơ mắc bệnh về da

 Đi kèm với hôi nách là tình trạng tăng tiết mồ hôi, tình trạng này nếu không được xử lý sớm có thể dẫn đến các bệnh về da như khô da, chàm, viêm da, nấm, …

 Không chỉ thế, hôi nách còn khiến người bệnh có nguy cơ mắc bệnh hôi miệng, ù tai hoặc hôi chân, …

 - Ảnh hưởng đến hạnh phúc

 Hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc đôi lứa, bởi ai cũng thích người có mùi cơ thể thơm và quyến rũ. Do đó những chàng trai và cô gái bị hôi nách sẽ gặp khó khăn trong chuyện tình yêu.

Hôi nách có thể di truyền sang con

 - Ảnh hưởng đến đời sau

 Là tác hại nghiêm trọng nhất của bệnh hôi nách, các bác sĩ chuyên khoa cho rằng hôi nách là bệnh có tính di truyền. Trong gia đình nếu cả bố và mẹ đều bị hôi nách thì con sinh ra có tỷ lệ mắc bệnh là 80%, ngược lại chỉ có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì khả năng con bị bệnh là 50%.

  Lời khuyên : Người mắc bệnh hôi nách tốt nhất nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định mức độ bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả. Có như vậy bệnh hôi nách mới được chữa trị dứt điểm và giúp lấy lại tự tin trong cuộc sống.

{tuvan]

Điều trị hôi nách bằng kỹ thuật hiện đại

 Hiện nay, cách chữa hôi nách bằng kỹ thuật hiện đại có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách chỉ trong một lần điều trị, đặc biệt là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

 Chỉ mất 30 phút để thực hiện tiểu phẫu, tình trạng tăng tiết mồ hôi nách sẽ được chấm dứt hoàn toàn. Ngoài ra, kỹ thuật xâm lấn này còn mang đến một số ưu điểm như không đau, không để lại sẹo, không phải nằm viện, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác, ….

Điều trị hôi nách bằng kỹ thuật hiện đại

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất mà người bệnh nên lựa chọn. Sau khi điều trị hôi nách khoảng 1 tuần sẽ thấy những ưu điểm mà kỹ thuật này mang lại. Tuy nhiên, người bệnh nên lựa chọn cho mình một phòng khám chữa bệnh hôi nách uy tín và chất lượng.

  Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng, chúng tôi tự tin là địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách uy tín, bởi phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp điều trị hiện đại – tiên tiến, … do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị tại đây.

 Trên đây là những thông tin cơ bản về tác hại của bệnh hôi nách mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.

BẤM VÀO HÌNH TRÊN để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc nhanh nhất

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất