tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 21-12-2016 Lượt xem : 6805

Viêm amidan là tình trạng amidan bị nhiễm trùng, gây sưng đau cho người bệnh, viêm amidan có thể xảy ở mọi lứa tuổi. Nếu mắc phải viêm amidan mà người bệnh không tiến hành thăm khám và điều trị sớm sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, điều khiến chị em băn khoăn và lo lắng là không biết nên đến cơ sở nào ở TPHCM để thăm khám bệnh. Vậy khám viêm amidan ở đâu tốt TPHCM.

  Viêm amidan là tình trạng amidan bị nhiễm trùng, gây sưng đau cho người bệnh, viêm amidan có thể xảy ở mọi lứa tuổi. Nếu mắc phải viêm amidan mà người bệnh không tiến hành thăm khám và điều trị sớm sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, điều khiến chị em băn khoăn và lo lắng là không biết nên đến cơ sở nào ở TPHCM để thăm khám bệnh. Vậy khám viêm amidan ở đâu tốt TPHCM.

Khám viêm amidan ở đâu tốt tại TPHCM?

  Các bác sĩ Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng cho biết, việc thăm khám viêm amidan sớm sẽ giúp cho quá trình điều trị viêm amidan diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn, bệnh sẽ không thể tái phát và biến chứng cũng ít xảy ra hơn.

Đa Khoa Thái Dương là cơ sở khám viêm amidan tốt tại TPHCM

  Khi phát hiện những triệu chứng dưới đây của bệnh viêm amidan thì người bệnh cần tiến hành thăm khám ngay.

  - Cảm thấy đau họng.

  - Amidan sưng và tấy đỏ.

  - Khó nuốt thức ăn, khi cố gắng nuốt sẽ cảm thấy đau.

  - Cơ thể bị sốt.

  - Sưng nề hạch bạch tuyết.

  - Một số trường hợp bị viêm thanh quản, khàn tiếng,…

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều cơ sở để người bệnh đến thăm khám viêm amidan, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng chất lượng và uy tín. Do đó, người bệnh cần sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở thăm khám để mang lại kết quả chính xác, từ đó mới có thể điều trị đúng phương pháp.

  Cơ sở khám viêm amidan tốt ở TPHCM có thể kể đến là Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà người bệnh có thể lựa chọn để thăm khám và điều trị bệnh viêm amidan hiệu quả. Bởi vì Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng đã không ngừng nổ lực và phấn đấu để đạt được những tiêu chí của một phòng khám uy tín, chất lượng.

  Phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

  - Khám bệnh bằng thiết bị, máy móc hiện đại: Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng luôn đầy tư thiết bị, máy móc, dụng cụ y khoa chất lượng, được nhập từ nước ngoài để phục vụ cho quá trình thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi hơn, kết quả thăm khám chính xác hơn.

Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng luôn trang bị máy móc hiện đại để phục vụ thăm khám viêm amidan

  - Bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thăm khám: Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao nên đội ngũ bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng luôn đạt được sự chính xác cao trong quá trình thăm khám, giúp người bệnh điều trị đúng hướng, đẩy lùi được bệnh nhanh chóng.

  - Dịch vụ chăm sóc người bệnh chu đáo: Người bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu để đến lượt thăm khám, mọi thủ tục cũng được đơn giản hơn. Phòng khám sẽ ưu tiên cho những trường hợp có đặt lịch hẹn trước, do đó người bệnh có thể nhấp vào bảng chat và đặt lịch thăm khám với chung tôi.

  Chính những ưu điểm này mà Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh khi muốn khám viêm amidan tại TPHCM.

  Điều quan trọng hơn hết là sau khi được thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh lý thì hãy nhanh chóng điều trị ngay để tiết kiệm được chi phí và điều trị dễ dàng hơn. Nếu không điều trị sớm bệnh sẽ gây nên các biến chứng như đua họng mãn tính, apxe amidan, gây viêm tai, mũi, viêm xoang,…

  Hiện nay, Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng hỗ trợ điều trị viêm amidan bằng thuốc kháng sinh đối với những trường hợp bệnh nhẹ và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Plasma tiên tiến đối với trường hợp bệnh nặng.

  Trên đây là những thông tin về khám viêm amidan ở đâu tốt TPHCM, nếu còn điều gì thắc mắc thì người bệnh hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được trao đổi cới các chuyên gia của chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất