Cơ xương khớp

Khám và chữa đau lưng ở đâu tại TPHCM

Ngày đăng : 01-12-2016 - Lượt xem : 238

Trong suốt cuộc đời của mỗi người, chắc hẳn bất cứ ai cũng có lần bị đau lưng. Các chuyên gia cho biết, đau lưng không hẳn chỉ đơn giản do căng cơ hay lão hóa, mà còn có thể là dấu hiệu của nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Vì vậy, mọi người nên quan tâm và chú ý.

Nhưng biết khám và chữa đau lưng ở đâu tại TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế chuyên chữa bệnh xương khớp? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời qua bài viết sau đây.

KHÁM VÀ CHỮA ĐAU LƯNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Tuy đau lưng là một hiện tượng rất bình thường, nhưng lại gây nhiều phiền toái cho “khổ chủ”, khiến người bệnh mệt mỏi và vận động khó khăn. Hơn nữa, cơn đau còn ảnh hưởng đến tâm lý và có thể dẫn tới suy sụp tinh thần.

Mặt khác, đau lưng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh nên đi khám để được chẩn đoán và chữa trị chính xác, nhằm hồi phục sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

chữa đau lưng ở đâu tphcm

Đau lưng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý, cần khám chữa kịp thời

Nếu đang sống tại TPHCM, bạn có thể yên tâm khám và chữa đau lưng tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương.

Kể từ khi thành lập và được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và tự hào là cơ sở y tế uy tín, với các đặc điểm như sau:

Đội ngũ y bác sĩ tài năng: Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường y tế tại phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát. Các phòng chuyên môn đều xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc cũng đạt chuẩn GPP.

Trang thiết bị tiên tiến: Mọi máy móc, trang thiết bị đều nhập từ các nước có nền y học phát triển, các dụng cụ luôn được tiệt khuẩn trước khi sử dụng.

Ứng dụng phương pháp chữa trị tối ưu: Hiện nay, Phòng khám Thái Bình Dương sử dụng dao châm He-Ne để chữa đau lưng. Đây là kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội, đã được các chuyên gia y tế chứng nhận và khuyên dùng.

Ngoài ra, phòng khám còn phối hợp một số kỹ thuật vật lý trị liệu, từ châm cứu, xoa bóp - bấm huyệt,… truyền thống đến hồng quang, vi ba,… hiện đại. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân.

Quy trình khám chữa đơn giản, thân thiện: Từ khâu tư vấn online, đặt hẹn đến các khâu thăm khám, xét nghiệm, chữa trị, cấp thuốc,… đều tuân theo quy trình nhanh gọn, bệnh nhân không phải đợi lâu. Hơn nữa, thái độ của các nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình.

Chi phí hợp lý: Tất cả chi phí tại phòng khám đều công khai, minh bạch và theo đúng quy định của Bộ Y tế, bác sĩ luôn tư vấn trước các mức phí cụ thể để bệnh nhân chuẩn bị.

Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn: Mọi thông tin cá nhân đều được phòng khám bảo mật tốt, trên nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

khám đau lưng ở đâu

Khám và chữa đau lưng tại Phòng khám Thái Bình Dương

Phòng Khám Thái Bình Dương là địa chỉ khám và chữa đau lưng hiệu quả tại TPHCM. Đến với phòng khám, bệnh nhân không chỉ hài lòng vì chất lượng khám chữa bệnh, mà còn cảm thấy ấm áp vì được quan tâm, chăm sóc chu đáo như người nhà.

Trên đây là một số thông tin về khám và chữa đau lưng ở đâu tại TPHCM, hy vọng đã giúp mọi người yên tâm hơn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Nếu bạn đang cần tư vấn về chứng đau lưng hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám, vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Vị trí phòng khám