Hẹp bao quy đầu có phải nguyên nhân làm dương vật ngắn?

Ngày đăng : 21-07-2016 - Lượt xem : 553

Đối với những nam giới trưởng thành mắc chứng hẹp bao quy đầu thì chức năng sinh lý thường gặp khá nhiều cản trở và một thực tế nữa là kích thước “cậu nhỏ” cũng có phần khiêm tốn hơn so với những bạn đồng trang lứa. Vì vậy, cho đến nay, vấn đề hẹp bao quy đầu có phải nguyên nhân làm dương vật ngắn hay không vẫn còn còn là ẩn số với khá nhiều người.

Hẹp bao quy đầu có phải nguyên nhân làm dương vật ngắn?

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, nam giới đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống một cách dễ dàng, giúp cho việc vệ sinh được sạch sẽ hơn và cũng là chuẩn bị tốt cho hoạt động tình dục sau này. Tuy nhiên, đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu thì những vấn đề này trở nên khó khăn hơn nhiều.

hep bao quy dau co phai nguyen nhan lam duong vat ngan

Thực tế đã cho thấy hẹp bao quy đầu chính là một trong những thủ phạm gây cản trở sự phát triển bình thường của dương vật khiến phần đầu “cậu nhỏ” thường khá khiêm tốn và kích thước cũng ngắn hơn do thường xuyên bị bó chặt và không có không gian phát triển.

Không những thế, tình trạng hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp kịp thời không chỉ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống “chăn gối” của các đấng mày râu mà còn có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho chức năng sinh lý của nam giới, thậm chí là dẫn đến ung thư dương vật.

Phải làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

Những vấn đề liên quan đến các bệnh lý nam khoa thường khá nhạy cảm nên thường gây ra cho nam giới cảm giác e ngại, xấu hổ khi đi gặp bác sĩ. Chính điều này đã tạo tiền đề cho bệnh phát triển ngày một trầm trọng hơn, đến khi biến chứng xảy ra, việc điều trị không những khó khăn, tốn kém mà nam giới còn phải chịu nhiều đau đớn.

Do vậy, nếu đang gặp phải vấn đề này, nam giới hãy xử lý vấn đề một cách khôn ngoan như sau:

nguyen nhan lam duong vat ngan

Đầu tiên, nam giới cần gạt bỏ tâm lý ngại ngùng, việc điều trị bệnh để bảo vệ sức khỏe, lấy lại bản lĩnh đàn ông là điều quan trọng và cần thiết nên làm nhất.

Sau đó, nhanh chóng tìm cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt nhằm tránh những biến chứng có thể xảy ra. Lưu ý, không nên để yếu tố chi phí chi phối quá nhiều đến sự lựa chọn của mình.

Cuối cùng, tiến hành tiểu phẫu thuật và làm tốt những chỉ dẫn của bác sĩ trong quá trình chăm sóc hậu phẫu nhằm rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương, nhanh chóng lấy lại một cậu nhỏ “lành lặn” và thẩm mỹ.

Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi về vấn đề hẹp bao quy đầu có phải nguyên nhân làm dương vật ngắn?

Vị trí phòng khám