tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 13-05-2017 Lượt xem : 59007

Hỏi: Chào bác sĩ! Qua một lần quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn với bạn trai mà bây giờ tôi đã có thai ngoài ý muốn. Hiện giờ tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc làm mẹ nên tôi đang có ý định phá thai. Qua các phương pháp phá thai và muốn sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc cho mình. Nhưng tôi còn đang lo lắng về việc chi phí điều trị, tôi muốn hỏi về chi phí phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu tiền. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Thanh Hồng - 24 tuổi - TPHCM)...

  Khi trót mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em đã đưa ra quyết định đình chỉ thai. Ngoài việc quan tâm đến địa chỉ phá thai nào an toàn, thì vấn đề về các khoản chi phí phá thai tại các bệnh viện hay phòng khám uy tín, đặc biệt là vấn đề về chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền cũng là một mối quan tâm lớn của chị em. Để có thể giải đáp câu hỏi này còn phải dựa vào nhiều yếu tố quyết định, bài viết sau đây sẽ giúp chị em có cái nhìn chính xác hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

 

Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc bao nhiêu tiền?

  Để có thể xác định được mức chi phí phá thai cụ thể, các bác sĩ cần biết được chính xác phương pháp điều trị cụ thể và số lượng thuốc điều trị cho từng trường hợp bệnh nhân, từ đó mới đưa ra mức chi phí cụ thể.

      Vì vậy, bác sĩ sẽ phải thực hiện thăm khám và kiểm tra lâm sàng để xác định được tình trạng thai nhi, sức khỏe của thai phụ, chiều dài và mức độ phát triển của thai nhi như thế nào?... Từ đó, các bác sĩ có thể đưa ra các phương pháp điều trị khác nhau, liều lượng thuốc khác nhau cho từng bệnh nhân, vậy nên các mức chi phí phá thai an toàn và điều trị của từng bệnh nhân là khác nhau.

Các phương pháp phá thai an toàn có chi phí là bao nhiêu???

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng các mức chi phí phá thai ở TPHCM năm 2017 đã được phòng khám niêm yết cụ thể theo đúng quy định của Sở y tế, nên bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng với một mức chi phí hợp lý.

Một số lưu ý trước khi chọn địa chỉ phá thai

        Đúng với câu "tiền nào của nấy", khi phá thai với chi phí rẻ thường sẽ đi chung với chất lượng không tốt. Thông thường tại những địa chỉ phá thai "chui" có chi phí phá thai rất thấp, nhưng độ an toàn khi phá thai hoàn toàn không có. Cho nên, việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín là điều bạn phải cân nhắc đầu tiên chứ không phải là vấn đề chi phí phá thai.

       Vì thế, để bảo vệ sức khỏe của chị em hiện tại và sức khỏe sinh sản về sau, chị em chỉ nên phá thai ở những cơ sở y tế an toànuy tín để đảm bảo được sức khỏe của mình. Không nên quan tâm nhiều quá tới chi phí phá thai mà dẫn tới việc lựa chọn nhầm địa chỉ phá thai không an toàn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

Không nên nghĩ về việc phá thai bao nhiêu tiền hãy lựa chọn cơ sở uy tín nhất

            Với các phòng khám đa khoa uy tín bạn sẽ được đảm bảo cả hai yếu tố: an toàn về sức khỏe và chi phí hợp lý nhất. Chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào chi phí siêu âm thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ, chi phí tiến hành thủ thuật,....

  Đây là bài viết tư vấn về chi phí phá thai bằng thuốc an toàn bao nhiêu tiền và có mắc không? Mong rằng qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp những thông tin cần thiết đến chị em để giúp chị em hiểu rõ hơn về các khoản chi phí và điều trị.

  Nếu chị em có những câu hỏi thắc mắc nào về, chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? chi phí nạo thai an toàn, chi phí hút thai an toànchi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền,... hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và cung cấp mã số khám ưu tiên giúp cho việc đến khám của bạn được thuận tiện và được hỗ trợ nhanh nhất cho chị em về chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền.

Chi phí phá thai an toàn - Lưu ý 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Đinh Tiên Hoàng

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website phòng khám: https://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Hotline tư vấn: 028 3969 7887

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất